Monday, November 3, 2008

ubos n nga ang mga puno

naalala ko!

dahil sa pagkakamaling nagawa sa aking unang blog, ito'y nagbunga ng pagkwala ng ibang post, tulad ng isang entry ko tungkol sa mga puno, salamat kay CHARMAGNE LINAN naalala ko! hahaha!!

dahil sa mga panget n ang papel na itinitindi sa mga suking sari-sari store, aking napagtanto na ubos na ang mga puno sa mundo! dahil manipis na at panget ang kalidad ng mga papel na nabibili ko..

at ngayong gbi lng ay humingi ng pabor sa akin c charm na magpaparint ngunit sa kasamaang palad, wala kaming papel dito sa bahay!! hahaha!! dahil sa insidenteng ito ay naalala nya ang post ko noon n tungkol din sa pagkaubos ng puno, at dahil diyan! upang maging labing-anim ang entry sa aking blog, naisip kong gwain ang entry na ito!!


hahahahahahha!!!!! aun lng!!! papancn lng!!!

para humaba,,

-------------------------------------------------
BOB ONG VS. JUAN TAMAD

tungkol sa pagmamahal...

"ang pagmamahal parang elevator yan eh, bakit mo isisiksik ang sarili mo kung wala ng pwesto para sayo..eh meron namang hagdan, ayaw mo lng pansinin" --bob ong

"mapuno man ang elevator, sigurado namang babalik ito, at darating ang panahon na makakasakay din ako.." --juan tamad

..astig! parehong my point! hahaha!!

-------------------------------------------------


"the harder you try to forget something, the more you think about it unconciously.." ---sigmund freud

-------------------------------------------------

makabagong kasabihan

"magtanim pa ng maraming damo dahil dumadami na ang mga mukhang kabayo"

hahahaha!!



aun lng!! la na maicp!!!

-----SATINE

No comments: