Tuesday, July 7, 2009

wala akong maisip na bagong ipost..
pero dahil inaamag na naman ang blog ko..
eto nag umpisa na kong magtype..
tae wala talaga maisip na may sense..
kaya eto walang kwenta ulit ang tinatype ko..hahaha

mag isa dito sa kwarto habang nagsosoundtrip at text.
mag uunli dapat ako ulit kaso naman, extended pa ang kumag. baliw talga ang globe kahit kelan..

kamusta naman ang school?
ayun nakakaaning pero masaya naman...
*hachu! hachu!*
na-sneeze ako bigla..

masaya din kausapin ang sarili, mag isip ng kung anu ano at maging paranoid at delusional kung minsan. O kaya naman schizophrenic na..hahaha

taakte.. next time pag may naisip nalang akong magandang post tatype ko agad!
hahahah!!!! pero dahil wala talga kong maisip na matino..
eto nalang, at alam ko namang wala ring babasa nito kundi ako..
bahala kayo..hahahaha!

*sinisipon na*

No comments: