Sunday, June 20, 2010

word + mon fever

nung una, JEJEMON = jeje (tawa) + mon (monster) ......
sumunod, GAGAMON = gaga (gaya- gaya) + mon (monster) ......
kanina nakita ko, PAKEMON = PAKE + MON mga taong mahilig daw sa magsabi ng "paki mo?!"
ANONG SUSUNOD??? hahahaha

nakakatawa lang kasi andaming page na sa FB na katulad nyan, JEJEON, GAGAMON, PAKEMON
tanong ko, anong susunod? may nagcomment sakin,
TETEMON DAW...
yung mga taong mahilig sa 'te (ate) sa dulo ng sentence ..hahaha
e.g. diba ganyan te?!
natawa lang ako, medyo bastos pero may point. DIBA?! hahaha

Anyway, from my original schedule of afternoon classes na TUE 4:30pm-9pm at FRI na 7:30-9pm,,, nabago ko na!! haha
morning classes na ko ngayon :D
at dahil 3 subjects lang ako ngayong sem, parang dumadaan lang ako sa PUP.
:D sarap buhay, pero medto boring din syempre.. haha


"may maipost lang na bago" haha

--iza
.
.

6 comments:

aryan said...

haha. i hear ang tawag na daw sa mga nagbbaby talk ay "bebemon" XD

iza said...

@aryan, pwede pwede! :D dami namang pwedeng gawing word + mon haha

Nice Salcedo said...

haha..natatawa rin ako sa "+mon" fever.. :D

Shan Serilo said...

hahaha, nako baka sa bawat uri ng tao may tawag ng "+mon" hehe =P

klomster said...

ooops.. tinamaan ako sa 'tetemon', teh.. HAHA

Anonymous said...

Hello! I just would like to give an enormous thumbs up for
the good information you’ve here on this post.
I will likely be coming again to your weblog for extra soon.


Also visit my blog post :: 整型