Sunday, January 10, 2010

TEXT JOKES AND QUOTES

(set 6)


"The shit you here about me might be true.
But then again, it might be fake
as the bitch who told you."


"I do what I want.
It's not about what people are saying,
It's about me."


"It's funny how day by day nothing changes,
but when you look back, everything is different."


"Every story has an end,
but in LIFE, ends are just beginnings."


"I was a little upset when I saw you with her,
but I laughed cause she's UGLY."


"the more time you spend with the wrong person shortens the time you may spend with the right one."


"Someday, someone's gonna be afraid of losing me."


"A man asked,
'How can you believe there's God when there are so many problem in the world."
the other man replied,
'With all these problem, how can we possibly make it without God?' "


"Huwag mong isuko ang isang bagay na alam mong kaya mo pang-ipaglaban.
Mahirap maghintay pero mas mahirap magsisi."


"Kung nagmamahal ka, wala ka dapat hinging kapalit. Magmahal ka ng walang inaasahan, sa ganoong paraan, hindi ka masasaktan. Pero kung hindi talaga para sayo ang pagmamahal na iyon, matuto kang magparaya."


"Malalaman mong mahal mo ang isang tao kapag lahat ng standards mo.
EXEMPTED siya."


"Alam mo ba kung gaano kalayo ang pagitan ng dalawang tao kapag nagtalikuran na sila? Kailangan mong libutin ang buong mundo para makaharap ulit ang taong tinalikuran mo.

- Bob Ong"



"Love is always possible after friendship,
but friendship may be impossible after love."


"Kapag may nakita kang malaking star sa malayo.
Sundan mo...
At hanapin mo kung saan galing.
Lumapit ka pero huwag kang mag-wish.
Dahil, caltex yun."



"It's sad when two people see the same star,
And yet wish two different things.
He waits for her...
She waits for someone.
And so they never meet."


"Kung TANGA siya sa pag-iwan sa'yo, maging MATALINO ka para hayaan siya."


"Ang mag-syota, kapag pangit ang lalaki at maganda yung babae...
Ang tawag dun, DISKARTE.
Kapag pangit ang babae, at gwapo ang lalaki...
Ang tawag dun, GINAYUMA.
Kapag pareho silang maganda.
Ang tawag dun, ITINADHANA.
At kapag ang magsyota ay parehas pangit,
Yan ang tinatawag na, NO CHOICE."


"I love you, you hate me.
You're inlove but not with me, now my heart is scattered and in pieces coz of you,
when will I be happy too?


--barney emo song :) "


"Never choose to be wrong for the sake of being different."

1 comment:

Anonymous said...

lovely, i just added lots of bran-new emo backgrounds in my blog
http://www.emo-backgrounds.info