Wednesday, January 6, 2010

TEXT JOKES AND QUOTES

(set 4) ~cheesy lines


" Pwede ba kitang maging sidecar??
single kasi ako eh.."


"Me lisensya ka ba??
coz you’re driving me crazy eh.."


"May kilala ka bang gumagawa ng relo??
may sira ata relo ko.. pag ikaw kasi kasama ko, humihinto ang oras ko.."


"Grabe nakakatawa yung mga pick-up lines noh?? hahaha! May alam ka pa bang iba?? Wala na akong maisip eh..
coz all i ever think of is you.."


"I’m a bee..
can you be my honey??"


"Nakakatakot diba ang multo??
pero mas nakakatakot kapag nawala ka sa buhay ko.."


" Am i a bad shooter??
coz i keep on missing you.."


"May lahi ka bang aswang??
ang pangit mo kasi eh.."


" Naniniwala ka ba sa love at first sight??
O gusto mong dumaan ulit ako??"


" Mabilis ka siguro sa mga puzzle noh??
kasi kakasimula pa lang ng araw ko, pero nabuo mo na agad.."


" Excuse me.. Are you a dictionary??
-because you give meaning to my life.."


" Bangin ka ba??
nahuhulog kasi ako sa’yo.."


"Pustiso ka ba??
kasi, can’t smile without you.."


" Pagod na pagod ka na noh??
maghapon at magdamag kana kasing tumatakbo sa isipan ko eh.."


"nasan ka kagabi?
wala ka ata sa panaginip ko! (yun yon eh!)"


"naka-kain ka ba ng watusi?
pag nag-ssmile ka kasi, may nakikita akong spark."


"I hate all the letters of the alphabet, but I love 'U'"

"(guy walks towards the girl na parang galit) 'Miss, ok ka rin noh?! ang kapal ng mukha mo! (so medyo shocked ung girl sabay hirit ng) "Hindi pa nga kita nakikilala pina-ibig mo na ang puso ko."


"Para kang plema,,,
di ka maalis sa dibdib ko!"


"Can i take ur clothes off? kahit isang beses lang...
i jst wanna know kung pano tinatago ng mga anghel ang kanilang pakpak.. (manyak!)"


"Miss...SM ka ba??
kasi you've got it all!"


"Gutom ka ba??
Tara , bubusugin kita sa pagmamahal ko..."


"Matador ka ba!?
kasi ang lakas ng tama ko sayo!"

No comments: